LnwPay Logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ไม่มี Hype SEO: สูตรสมจริงสำหรับการทำงาน SEO สำหรับธุรกิจของคุณ ส่วนหนึ่ง 1

animatedoutfit7
animatedoutfit7 (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
SEO (การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา) มีมานานหลังจากประสบ "ความโกรธเกรี้ยวของ Google" หลายปีมาแล้วนักการตลาดบางรายได้ออกจากเกม SEO และใช้แทนการใช้การเข้าชมที่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อสร้างโอกาสในการขายและโอกาสในการขาย อย่างไรก็ตามเมื่อทำอย่างถูกต้อง (และถูกต้องตามหลักจริยธรรม) จะไม่มีการจับคู่กับอายุยืนความสม่ำเสมอและคุณภาพของการไหลของโอกาสในการขายที่คุณจะได้รับจาก SEO วันนี้ฉันต้องการเสนอมุมมองของคนในวงกว้างว่าควรทำอย่างไรดี ธุรกิจของฉันทั้งหมดสร้างขึ้นโดยสิ้นเชิงกับ SEO อินทรีย์และถ้าฉันจะหยุดทำทุกอย่างทุกวันนี้พวกเขาจะยังคงมีประสบการณ์การไหลของสินค้าที่มีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายเดือน นี่ไม่ใช่กรณีที่มีการเข้าชมที่เสียค่าใช้จ่าย แน่นอนระบบการตลาดที่ดีที่สุดใช้ทั้งการเข้าชมแบบอินทรีย์และแบบชำระเงินในบทความนี้ฉันจะให้ความคิดของฉันเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่ผ่านการทดสอบและได้รับการพิสูจน์แล้วสำหรับการสร้างสูตร SEO ของคุณหลักการ & amp; ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดทั้งหมดถูกสร้างขึ้นจากแนวคิด "ความปรารถนา" - นั่นคือคุณต้องการบางสิ่งบางอย่าง (ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเสื้อผ้าอาหารข้อมูลที่ดีขึ้นหรือสิ่งอื่น ๆ ) และธุรกิจบางอย่างมาพร้อมกับสัญญาการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวในหนังสือของเขา "Breakthrough Advertising" Eugene Schwartz (และยิ่งใหญ่) กล่าวว่าการตลาดไม่สามารถสร้างความปรารถนาอันแรงกล้าได้ แต่ก็ทำให้ความหวังความฝันความกลัวและความปรารถนาที่มีอยู่แล้ว ในหัวใจของคนนับล้านและมุ่งเน้นความปรารถนาที่มีอยู่แล้วเหล่านี้ไปยังผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่ง " นี่เป็นความจริง การตลาดที่ยิ่งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาแบบจ่ายเงินหรือแบบอินทรีย์ (SEO) สร้างขึ้นจากหลักการนี้ ในสมัยก่อนวิธีเดียวที่จะเข้าถึงความต้องการของตลาดมวลชนนี้ก็คือการแสดงให้เห็นหน้าตลาดที่เกิดขึ้น (ทีวีหนังสือพิมพ์หรือสื่ออื่น ๆ )นี่เป็น (และมี) ทั้งราคาแพงและมีความเสี่ยง ถ้าคุณจ่ายเงินเป็นจำนวนมากเพื่อดำเนินการโฆษณาทางโทรทัศน์และคุณเข้าใจความต้องการของตลาดผิดพลาดคุณจะไม่ทำเงินใด ๆ เพียงการใช้จ่ายเงินในการโฆษณาไม่ได้รับประกันว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการโฆษณานั้น การตลาดแบบอินทรีย์เช่น SEO ช่วยให้คุณสามารถย้อนกลับสูตรนี้ได้ แทนที่จะต้องออกไปที่ตลาดของคุณตั้งอยู่คุณสามารถดึงดูดตลาดของคุณทำให้พวกเขามาหาคุณ มีการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง: ขณะนี้คุณสามารถรวบรวมการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของตลาดของคุณได้อย่างถูกมาก (หรือฟรี) โดยไม่ต้องเสี่ยงมากเกินไปหากคุณทำพลาดหรือเข้าใจผิด SEO: Self-Funded, Self-Regulating Lead Generator นี่เป็นสูตรง่ายๆที่จะช่วยคุณตัดสมองรอบ SEO: (B1 + B2 = DP), DP ≅ยุทธศาสตร์อินทรีย์ = $ $ $ ของคุณรูปแบบการตัดสินใจ กลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณ = การขาย (ความเชื่อ + พฤติกรรม = รูปแบบการตัดสินใจ) แรก "B" คือ ความเชื่อ พฤติกรรมที่สอง "B" คือ ความเชื่อและพฤติกรรมมีความสัมพันธ์กันอยู่เสมอ พวกเขาร่วมกันสร้าง "รูปแบบการตัดสินใจ" ของกลุ่มเป้าหมายของคุณ (ลองเข้าไปดูบทสัมภาษณ์กับผู้ก่อตั้งดักลาสเบอร์เด็ตต์เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกำหนดผู้ซื้อ) เมื่อ "รูปแบบการตัดสินใจ" ของกลุ่มเป้าหมายของคุณสอดคล้องกับกลยุทธ์อินทรีย์ของคุณ SEO ของคุณจะเข้าสู่ hyperdrive และคุณจะเริ่มมองเห็นการฉุดลากอย่างรุนแรง มีจริงๆสี่ระดับ เพื่อกลยุทธ์อินทรีย์ (SEO) ของคุณ:
  • ด้านบนของช่องทาง (เนื้อหาทางอ้อม)
  • ระดับสูง (คำค้นหา, ข้อกำหนด PPC)
  • ระดับบล็อก (หัวข้อบล็อกที่เกี่ยวข้องและเครื่องมือสร้างโอกาสในการขาย)
  • Back-end (การตลาดอัตโนมัติและการตลาดฐานข้อมูล)
  • วันนี้เราจะร่างสองระดับแรก ในตอนที่ 2 ของซีรีส์นี้ฉันจะจัดการกับสองระดับล่าสุดSEO ดึงดูด: ดึงดูดผู้คนให้คุณระดับแรกคือ "ระดับสูง"แทนที่จะไปออกไปตั้งร้านค้าที่หน้าตลาด d อินเทอร์เน็ตช่วยให้คุณสามารถสร้างสินทรัพย์ทางการตลาดที่จะ "ดึง" ลูกค้าของคุณไปสู่ธุรกิจของคุณ ขั้นตอนนี้เริ่มจากระดับบนสุดของกลยุทธ์ SEO ของคุณ: พิจารณาข้อกำหนดเฉพาะสำหรับข้อเสนอพิเศษและ marke t ของคุณหลายคนอ้างถึงคำเหล่านี้ว่า "ข้อกำหนด PPC" เนื่องจากเป็นข้อกำหนดที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้านำเข้าสู่ Google เมื่อต้องการหาทางออก (ถ้าคุณเป็นสนิมเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับคำนิยามของ PPC บทความนี้จาก PPC Hero ให้คำศัพท์สั้น ๆ ) เราทำเช่นนี้โดยสรุปความเชื่อ และ พฤติกรรมที่เป็นไปได้ ของตลาดของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ที่ให้บริการธุรกิจที่ร่ำรวยในบอสตันคุณอาจมีรายการต่อไปนี้:
  • ที่ปรึกษาด้านการตลาดผ่านอีเมล์บอสตัน
  • ตัวแทนด้านการตลาดดิจิทัล
  • ที่ปรึกษา InfusionSoft ที่มีประสบการณ์
  • ผู้เชี่ยวชาญด้านการเพิ่มประสิทธิภาพ Landing page
  • นี่คือรายการหลักของคุณ แต่เป็นเพียงระดับบนเท่านั้น โปรดจำไว้ว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหาและพฤติกรรมที่พวกเขาดำเนินการ ซึ่งหมายความว่าคำค้นหาของคุณจะแบ่งออกเป็นระดับคุณภาพที่แตกต่างกันซึ่งเราจะเข้าไปในภายหลังระดับที่สองคือ "Top Of Funnel" ของคุณด้านบนสุดของช่องทางคือพื้นที่ของความสนใจโดยอ้อม ตัวอย่างเช่นโดยใช้สถานการณ์เดียวกันกับข้างต้นคุณอาจมีรายการคำศัพท์ "Top Of Funnel" ดังนี้:
  • วิธีการสร้างจดหมายข่าวทางอีเมลที่ดีขึ้น SEO
  • วิธีการสร้างชุดการตอบกลับอัตโนมัติที่มีกำไร
  • เปรียบเทียบ InfusionSoft กับ Hubspot
  • กรณีศึกษาเกี่ยวกับการตลาดผ่านอีเมล สำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
  • ทั้งหมดเหล่านี้ล้วนดึงดูดผู้ที่สนใจเสนอเฉพาะของคุณและคุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อสร้าง "Building Block" ของกลยุทธ์ SEO ของคุณ คุณสามารถสร้างการสัมมนาผ่านเว็บเอกสารสีขาวรายงานฟรีและอุปกรณ์ "เลือกใช้" อื่น ๆ ได้จากคำศัพท์ "Top Of Funnel" เหล่านี้ ในสัปดาห์หน้าเมื่อเราเข้าสู่สองระดับที่สองฉันจะแสดงวิธีเชื่อมต่อระดับทั้งหมดเข้าด้วยกันเป็นระเบียบไร้รอยต่อ ก่อนหน้านี้นี่คือการบ้านของคุณ: สร้างรายการ "ข้อกำหนด PPC" และจากรายการอุปกรณ์ "Top Of Funnel" ของคุณ เช่นเดียวกับรถที่เดินทางเป็นเวลานานทั้งสองรายการจะทำหน้าที่เป็นแผนที่และ คู่มือของคุณเมื่อเราเริ่มสร้างเนื้อหาบล็อกและเนื้อหาการตลาดฐานข้อมูลเพื่อสร้างรายได้จากระบบ SEO ของคุณ ดูส่วนที่ 2 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำ SEO และสร้างการเข้าชมธุรกิจของคุณมากขึ้น:
  • SEO No-Hype: สูตรสมจริงสำหรับการทำ SEO สำหรับธุรกิจของคุณตอนที่ 2
  • ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อ
    1 คนเป็นสมาชิกร้านนี้
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม71,802 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด39,755 ครั้ง
    เปิดร้าน9 เม.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท8 ต.ค. 2560

    CONTACT US

    038-437-900
    facebook
    Go to Top